วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Maca Oligo Plus

21:01 by BS PLUS CENTER ·
ป้ายกำกับ:
มาคา ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ทั่วโลกจับตามองและยังได้รับเกียรติเป็นผลิตภัณฑ์ 1 ใน 10 ชนิดที่ขายดีที่สุดในโลก









มาคา หรือ อีกชื่อหนึ่งว่าโฮมเปรู (Peruvian Ginseng) เดิมทีขึ้นอยู่ที่ระดับน้ำสูงถึง 3500-4500 เมตร ในเขตภูเขาอันดีสอัฟริกาใต้ ซึ่งปัจจุบันกระจายอยู่ภาคกลางของเปรู ดินแดนแห่งนี้มีอุณหภูมิต่ำและลมแรง เหมาะแก่การเพาะปลูกพืชทุกชนิด ชาวพื้นเมืองทานมาคาแล้วสามารถทำให้ร่างกายแข็งแรง มีกำลังวังชา เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และในเร็วๆนี้มาคาได้ปรากฏทางอินเตอร์เน็ตและนิตยสารต่างประเทศบ่อยๆ แสดงว่ามาคาเป็นที่ชื่นชอบจากทั่วโลก ในศตวรรษที่ 20 องค์การจัดตั้งเกษตรอาหาร (FAO) ของสหประชาชาติส่งเสริมให้มีการเพาะปลูกมาคาอย่างกว้างขวาง

เราได้รับเกียรติภูมิใจเสนอ
มาคา (MACA) ผู้ซึ่งรวมกลุ่มทองคำกับผลไม้ 3 ชนิดที่มีรสชาติแตกต่างกัน สุดยอดของเปรู ผงมาคา+น้ำตาลฟรุคโตส+ใยไหมผลไม้+ชาฟินอล+น้ำตาลกลูโคส+เปลือกสมุนไพรเฉอเฉียนจื่+หญ้าหลี+น้ำผลไม้มาคา โอลิโก (MACA Oligo)

สรรพพคุณของมาคา
- เพิ่มกำลังวังชาคลายความเหน็ดเหนื่อย
- บรรเทาความกดดัน ลดความหงุดหงิด
- ปรับปรุงและเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
- เพิ่มประสิทธิภาพการตั้งครรถ์
- โรคเป็นหมันของชายหญิง
- ผ่อนคลายโรคหืดหอบ โรคโรมาตาลึซึม
- ลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ โรคกระดูกหลวม
- กำจัดตกขาว และกลุ่มสตรีเข้าสู่วัยทอง กลุ่มโรคของสตรีวัยหมดประจำเดือน
- ปรับปรุงประสิทธิภาพของน้ำคัดหลั่งภายใน
- กลุ่มโรคของชายวัยทอง มีปฏิกิริยาด้านเนื้องอก ป้องกันและรักษาโรคโลหิตจางทุกประเภท

สรรพคุณของโอลิโก
น้ำตาลฟรุคโตสอุดมด้วยใยไหมที่ละลายน้ำได้ ปรับประสิทธฺภาพลำไส้ เพิ่มประสิทธิผลในการดูดซึมสารบำรุงธาตุ โดยเฉพาะแร่ธาตุของ แคลเซียม แมกนีเซียม อีกทั้งยังลดจำนวนการเกิดของแบคทีเรียที่มมีโทษต่อลำไส้อีกด้วย
มาคา ช่วยเพิ่มพลัง ให้ความกระฉับกระเฉงกับร่างกาย ระงับเซลล์ชราภาพ ชะลอความแก่ รักษาภูมิคุ้มกันให้คงที่ ลดอัตราการเสี่ยงต่อเนื้อร้ายให้น้อยลง ป้องกันโรคเบาหวาน ปรับลำไส้ ลดความเข้มข้นของคอเลสเตอรอลให้น้อยลง ลดไขมันที่เป็นกลางให้ต่ำลง ลดน้ำตาลในเลือก กระตุ้นให้ไขมันในเลือดน้อยลง แก้ไขกรดเปรี้ยวในร่างกาย เพิ่มภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น ผ่อนคลายอ่อนเพลีย ทำให้เลือดบริสุทธิ์ ลดปริมาณความร้อนและแคลลอรี่

วิธีใช้
ชงดื่มต่อ น้ำเย็น 1 แก้ว มาคาละลายน้ำทันที

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Followers

Blog Archive